Ông Nguyễn Nghĩa Thịnh – Ra Mắt Mảng Hạt Điều Xuất Khẩu

Thấy được giá trị tuyệt vời của Hạt Điều đối với sức khỏe. Và câu chuyện được mùa mất giá của nông sản Việt Nam nói chung và hạt điều Bình Phước nói riêng. Ông Nguyễn Nghĩa Thịnh – Nhà Sáng Lập Cty TNHH Dầu Khí Tân Việt Sơn. Đã có những trăn trở, suy nghĩ. Và ông Thịnh đã quyết định đầu tư thêm mảng hạt điều xuất khẩu. Để nnag tầm giá trị nông sản Việt cũng như giúp người dân yên tâm trồng trọt. Đặc biệt giới thiệu cho bạn bè quốc tế về thực phẩm hạt điều giàu dinh dưỡng.

Triển khai mảng hạt điều xuất khẩu

Việt Nam là đất nước nông nghiệp, có rất nhiều nông sản giàu dinh dưỡng. Nhưng chưa thể xuất khẩu do không đảm bảo chất lượng. Hiểu được nổi khổ của người nông dân. Nên Ông Thịnh đã quyết định đầu tư trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc. Để chế biến điều đạt chuẩn xuất khẩu.

Tất cả sản phẩm điều của ông Thịnh với thương hiệu SA CASHEW NUT đều đạt chất lượng khi được kiểm định nghiêm ngặt. Từ khâu thu mua, chế biến và đóng gói thành phẩm. Hạt điều xuất khẩu được chọn lọc tại vườn, vận chuyển về nhà máy. Chế biến theo công nghệ Hàn Quốc nên giữ nguyên hương vị và dinh dưỡng của hạt điều. Để khách hàng có thể thưởng thức trọn vẹn tinh hoa của hạt điều tại vùng đất Bình Phước màu mỡ.

Hạt điều xuất khẩu
Hạt điều xuất khẩu

Các sản phẩm hạt điều nhà SA CASHEW NUT

SA CASHEW NUT là thương hiệu hạt điều xuất khẩu vừa cho ra mắt. Nhưng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn giờ sản phẩm chất lượng chuẩn hàng xuất khẩu. Có đa dạng sản phẩm hạt điều cho khách mua về ăn hoặc làm quà tặng vô cùng sang trọng.

Cả 3 dòng sản phẩm trên đều có nhiều trọng lượng cho khách lựa chọn. Mỗi loại đều mang hương vị riêng tùy sở thích cá nhân.

Nếu bạn đang cần tìm sản phẩm hạt điều ăn vặt, hoặc làm quà tặng thì không thể bỏ qua SA CASHEW NUT được. Chúng tôi luôn mang đến sản phẩm hạt điều chất lượng, giá cả phải chăng. Liên hệ ngay để được tư vấn, báo giá nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Post