Ban Lãnh Đạo Tân Việt Sơn Dự Hội Nghị

Tân Việt Sơn

Mới đây ban lãnh đạo của công ty Tân Việt Sơn vừa dự hội nghị khách hàng toàn quốc của tổng công ty khí Việt Nam – Công ty kinh doanh sản phẩm khí. Hội nghị có sự tham gia của nhiều đơn vị ngành gas. Trong đó có ông Nguyễn Nghĩa Thịnh nhà sáng lập ra công ty Cùng ban lãnh đạo công ty.

Tổng quan buổi hội nghị ở Huế vừa qua

Đây là hội nghị được tổ chức thường xuyên của công ty khí Việt Nam. Để mọi người có cơ hội họp mặt. Chia sẻ những kinh nghiệm cũng như câu chuyện kinh doanh khí đốt. Tham gia sẽ có cơ hội gặp gỡ thêm nhiều bạn bè khắp cả nước.

Sự kiện được tổ chức trang trọng tại Huế. Những phát biểu, chia sẻ ấn tượng. Văn nghệ biểu diễn hấp dẫn. Món ăn chuẩn bị chu đáo. Và đặc biệt là những màn góp vui của khách hàng. Đây là hội nghị gặp mặt đáng nhớ hàng năm của công ty Khí Việt Nam. Trong đó Tân Việt Sơn là khách hàng thân thiết cũng góp mặt trong hội nghị

Ban lãnh đạo công ty vinh dự là khách hàng thân thiết được mời tham dự sự kiện hội nghị khách hàng toàn quốc. Đây là buổi họp mắt với nhiều cảm xúc. Vừa gặp gỡ thêm nhiều bạn bè, anh chị cùng ngành. Vừa học thêm kiến thức từ những chia sẻ thực của khách mời. Và đặc biệt là trải nghiệm một ngày thật sự ý nghĩa tại Huế. 

Sự kiện giúp mọi người gắn bó và cùng đồng hành trong thời gian tới. Để cùng nhau phát triển vững mạnh phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Mong quý công ty có thêm nhiều buổi gặp mặt như này. Để cùng nhau học hỏi cho những bước tiến bền vững. 

Tân Việt Sơn
Tân Việt Sơn

Tân Việt Sơn luôn học hỏi hoàn thiện từng ngày

Tân Việt Sơn là đơn vị chuyên cung cấp gas bồn cũng như các hệ thống gas công nghiệp theo yêu cầu của khách hàng. Cùng những trang thiết bị gas, các dòng sản phẩm hóa chất… Nếu bạn đang có nhu cầu dùng gas hay mua thiết bị thì liên hệ ngay để được nhân viên tư vấn nha. 

Đội ngũ ban lãnh đạo công ty cũng như ông Nguyễn Nghĩa Thịnh dù rất bận rộn. Nhưng cũng dành thời gian tham gia hội nghị khách hàng. Để học hỏi thêm nhiều kiến thức để mang đến sản phẩm, dịch vụ gas chất lượng cho khách hàng hài lòng tốt nhất.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Post