Tân Việt Sơn Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Gas An Toàn

Gas là nguồn nhiên liệu sử dụng rộng rãi trong trong đời sống sản xuất hiện nay nhờ sự tiện dụng, tiết kiệm đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Nhưng một yếu tố mọi người cần quan tâm đó là sử dụng gas đúng cách để đảm bảo an toàn. Hiểu được tầm quan trọng của việc này nên Tân Việt Sơn sẽ hướng dẫn mọi người một số điểm cần biết khi dùng gas tại gia đình, nhà hàng, bếp ăn công nghiệp, cơ sở sản xuất….

Cách sử dụng gas an toàn bạn đã biết chưa?

Sử dụng gas trong đời sống hàng ngày không còn quá xa lạ với tất cả chúng ta. Nhưng sử dụng đúng cách thì không phải ai cũng biết. Do đó Tân Việt Sơn sẽ đưa ra một số điểm lưu ý mọi người cần biết để hiểu rõ hơn. Từ đó áp dụng sử dụng đúng cách đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hạn chế cháy nổ làm thiệt hại về người và tài sản. Dưới đây là một số điểm mọi người cần quan tâm.

Kiểm tra bề mặt vỏ chai, hạn sử dụng, nhà sản xuất, seal bảo vệ khi thay chai gas mới

Kết hợp kiểm tra các vết nứt, xước do lão hóa hay do chuột cắn cũng như hạn sử dụng trên các ống dẫn gas từ chai chứa đến bếp khi thay bình gas. Nên chọn các ống dẫn gas có pha chất tạo mùi chống loài gặm nhấm.

Dùng bọt xà phòng để kiểm tra rò rỉ ở các mối nối.

Chai chứa gas luôn đặt thẳng đứng. Khu vực để chai chứa phải trên nền phẳng, thấp hơn bếp và luôn ở vị trí thông thoáng, không để chung với các vật dụng khác. Không lắp rèm cửa bên cạnh nơi đặt bếp gas

  • Mở van trên bình gas trước khi bật bếp và khóa lại khi không còn sử dụng
  • Không tự ý sửa chữa các thiết bị lắp trên hệ thống cung cấp gas
  • Không để trẻ em vui chơi ở khu vực bếp hay khu vực để chai chứa gas
  • Định kỳ kiểm tra toàn bộ hệ thống gas
  • Tắt bếp, khóa chai gas, mở tất cả các cửa, tắt tất cả các nguồn lửa
  • Tân Việt Sơn chuyên cung cấp gas uy tín bảo trì lâu dài

Đó là những gì mọi người cần lưu ý khi sử dụng gas. Nhưng quan trọng nhất vẫn là chọn đơn vị cung cấp gas chất lượng để có được hệ thống gas đạt chuẩn. Đặc biệt là chính sách bảo trì lâu dài nhanh chóng cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất.

Liên hệ ngay Tân Việt Sơn để được cung cấp gas, cũng như dịch vụ thiết kế thi công hệ thống gas bồn công nghiệp. Và được hướng dẫn cách sử dụng gas đúng cách để mọi người đảm bảo an toàn khi vận hành.

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Post