Những Bước Đi Dẫn Đến Thành Công Của Doanh Nhân Nguyễn Nghĩa Thịnh

Nhiều người thành công chia sẻ họ đã học hỏi những người thành công trước để rút ra kinh nghiệm học hỏi những điểm mạnh, điểm hay và cả những điểm chưa được để áp dụng cho bản thân. Nên cùng tham khảo bài chia sẻ bước đi thành công của doanh nhân Nguyễn Nghĩa Thịnh để biết được những bước đi đến thành công của doanh nhân này.

Những chia sẻ tâm huyết của doanh nhân trẻ Nguyễn Nghĩa Thịnh

Không có một ai thành công mà không trải qua gian khổ cả. Do đó nếu như bạn đang gặp phải khó khăn thì đừng bỏ cuộc, đó là những bước đầu tiên cho những thành công sau này. Nên hãy cứ nhiệt huyết, cứ hết mình với đam mê để đi đến những thành công hơn cả mong đợi.

Từ những ngày đầu còn ngồi trên ghế nhà trường thì doanh nhân Nguyễn Nghĩa Thịnh đã có đam mê kinh doanh. Không chỉ là đam mê mà sau khi ra trường thì anh Thịnh đã kinh doanh nhiều lĩnh vực và đã có những thất bại đầu đời cho anh những bài học quý giá. Sau đó ảnh đã chọn được hướng đi mới với ngành gas.

Sau những cố gắng thì anh Nguyễn Nghĩa Thịnh đã có được chỗ đứng cũng như tiết nói trong ngành gas. Đây là thị trường khắc nghiệt với nhiều ông lớn. Nhưng doanh nhân Thịnh đã tạo dựng được một công ty Tân Việt Sơn chuyên cung cấp các sản phẩm gas từ dân dụng 12kg cho đến các bình gas công nghiệp đủ loại 45kg, 48kg và có cả gas bồn cho những đơn vị sử dụng lượng gas trữ lượng lớn.

Một thành tựu lớn tạo được dấu ấn trong ngành gas là doanh nhân Nguyễn Nghĩa Thịnh là nhà sáng lập thương hiệu gas TAVISO độc quyền trên thị trường hiện nay. Gas đạt chất lượng cũng như đảm bảo các tiêu chuẩn theo quy định của các cơ quan có chức năng.

Những chia sẻ tâm huyết của doanh nhân Nguyễn Nghĩa Thịnh

Doanh nhân Thịnh có những chia sẻ tâm huyết giúp anh gặt hái được những thành công như ngày hôm nay đó là:

Để thành công cần có đam mê và tâm huyết nhưng bấy nhiêu là chưa đủ mà cần phải hành động, hành động liên tục để đạt được mục đích.

Thất bại là mẹ thành công nên thất bại đừng nản mà hãy tìm nguyên nhân tại sao thất bại để có hướng xử lý và khắc phục.

Đó là những chia sẻ thật lòng của doanh nhân Nguyễn Nghĩa Thịnh từ những kinh nghiệm trong nhiều năm kinh doanh từ thất bại cho đến những thành công như hiện tại.

Xem thêm:

Tân Việt Sơn tham gia buổi khánh thành trạm chiết nạp gas – PV gas

Ban lãnh đạo của Tân Việt Sơn

Top 10 công ty gas uy tín nhất thị trường

Tân Việt Sơn tiếp đón đoàn khách đến từ Nhật Bản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Post