Lý Do Doanh Nhân Nguyễn Nghĩa Thịnh Sáng Lập Thương Hiệu Gas TAVISO?

Nguyễn Nghĩa Thịnh là chủ tịch tập đoàn Tân Việt Sơn và đã được nhiều người biết đến trên cương vị là nhà sáng lập thương hiệu gas TAVISO. Nhiều người thắc mắc tại sao Tân Việt Sơn đang cung cấp các thương hiệu gas lớn rất chạy và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn vậy tại sao lại lập thương hiệu gas mới? Bài chia sẻ dưới đây giúp mọi người hiểu lý do tại sao ông Thịnh lại muốn sáng lập một thương hiệu gas mới thay vì cung cấp các sản phẩm có sẵn trên thị trường.

Gas TAVISO
Gas TAVISO

Lý do Nguyễn Nghĩa Thịnh sáng lập ra thương hiệu gas TAVISO?

Có thể nói công việc kinh doanh của Tân Việt Sơn đang phát triển khi là nhà chiết gas và phân phối các thương hiệu gas lớn trên thị trường cho các đại lý khắp các quận huyện thành phố Hồ Chí Minh.

Lý do mà Tân Việt Sơn sáng lập thương hiệu gas TAVISO là  do trong quá trình phân phối gas thì Việt Sơn đã hợp tác với nhiều đơn vị trong và ngoài nước và mong muốn tạo một thương hiệu gas riêng mang đến cho khách hàng sản phẩm gas chất lượng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng.

  • Một thương hiệu gas mới chất lượng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn
  • Sản phẩm gas đạt tiêu chuẩn quốc tế nhờ có sự hợp tác với các đơn vị trong và ngoài nước cam kết chất lượng giá tốt nhất cho thị trường
  • Taviso là sản phẩm gas được sản xuất theo quy trình chuyên nghiệp từ châu âu với sự giám sát của các kỹ sư nước ngoài đảm bảo chất lượng và an toàn tốt nhất.
  • Bình gas Tavio được thiết kế riêng với màu sắc ấn tượng, mẫu mã nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích
  • Tất cả các sản phẩm gas trước khi đưa ra thị trường đến tay người tiêu dùng đều được kiểm định chất lượng đảm bảo đạt chuẩn.
  • Đặc biệt Tân Việt Sơn tối ưu mức chi phí với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Sản phẩm gas được niêm yết kỹ lưỡng với tem chống giả để khách hàng có thể dễ dàng phân biệt mua được hàng thật đúng giá
GAS TÂN VIỆT SƠN
GAS TÂN VIỆT SƠN

Mua gas Taviso ở đâu chất lượng?

Thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm gas giả được làm nhái các thương hiệu lớn. Do đó mọi người cần cân nhắc để chọn được sản phẩm gas chính hãng, chất lượng đảm bảo sử dụng an toàn tránh những sự cố đáng tiếc.

Hãy là người tiêu dùng thông minh khi chọn được đơn vị cung cấp gas uy tín. Để mua được sản phẩm gas Taviso chính hãng thì hãy liên hệ các đại lý của Tân Việt Sơn. Vì các đại lý của Tân Việt Sơn cung cấp độc quyền thương hiệu gas Taviso.

 Nếu có nhu cầu sử dụng gas thì liên hệ Tân Việt Sơn để được tư vấn, báo giá và giao gas tận nhà, nhanh chóng

Xem thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Post