Tân Việt Sơn Hợp Tác Với Công Ty KLAUS CONSULTING & MARKETING

Để có thể đem đến cho khách hàng một sản phẩm chỉnh chu như bình gas 45kg TAVISO thì công ty Tân Việt Sơn đã hợp tác với một đối tác bên Hàn Quốc. Khâu lên ý tưởng và thiết kế bình gas được thực hiện bởi công ty KLAUS CONSULTING & MARKETING (Hàn Quốc). Đây là đối tác chiến lược của Tân Việt Sơn tại Việt Nam.

Kiểm tra vỏ bình

TAVISO sản phẩm gas được Tân Việt Sơn đầu tư chỉnh chu đến từng chi tiết

Tân Việt Sơn luôn muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Từ khâu thiết kế hình ảnh cho đến sự chất lượng của sản phẩm. TAVISO là đứa con tinh thần của Tân Việt Sơn nên bạn có thể thấy được sự đầu tư hợp tác với đối tác bên Hàn Quốc để cho ra mẫu mã bình gas vừa đạt chuẩn vừa mang tính thẩm mỹ, dấu ấn thương hiệu riêng.

Hợp tác cùng phát triển

Bình gas 45kg TAVISO là lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng gas nhiều trong thời gian dài mà bình gas dân dụng không đáp ứng được thì hãy chọn các bình gas công nghiệp 45kg đến từ thương hiệu TAVISO. Bình gas không chỉ đạt chất lượng theo đúng tiêu chuẩn của các cơ quan có thẩm quyền, cũng như bên an toàn vệ sinh môi trường.

Chất lượng gas là yếu tố quan trọng để mọi người lựa chọn sử dụng. Ngoài ra còn có chất lượng dịch vụ của Tân Việt Sơn cũng là điểm được khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Chúng tôi còn là đơn vị sản xuất, phân phối gas với giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Do đó không lý do gì mọi người lại bỏ qua một dòng sản phẩm gas tuyệt vời như TAVISO 

Đặt gas tại Tân Việt Sơn vô cùng đơn giản

Tân Việt Sơn là nhà sản xuất độc quyền thương hiệu gas bình 45kg TAVISO. Chúng tôi phân phối cho các đại lý không chỉ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Mà chúng tôi còn có nhiều đại lý trên khắp cả nước. Đặc biệt Tân Việt Sơn cũng có đại lý bán lẻ nên khách hàng có thể mua các sản phẩm gas bình công nghiệp giá tận xưởng. Dù chỉ một bình chúng tôi vẫn giao tận nhà, dịch vụ giao hàng nhanh chóng, chu đáo.

Liên hệ Tân Việt Sơn ngay để được tư vấn cũng như đưa ra những lựa chọn phù hợp. đặc biệt là đưa cho khách hàng những chương trình ưu đãi hấp dẫn để mọi người có thể mua được sản phẩm gas chất lượng với giá tốt. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Post